วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ไบโอโฟโตนิค เเสกนเนอร์(Biophotonic scanner)


สวัสดีครับ วันนี้คุณได้ใส่ใจสุขภาพของคุณเเล้วรึยังครับ?

ทุกท่านคงทราบดีใช่มั้ยครับว่ามะเร็งเป็นโรคที่อันตรายมาก เพราะเราจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะเป็นมะเร็งเมื่อไหร่ พอรู้ตัวอีกทีก็อาจเป็นมะเร็งไปเรียบร้อยเเล้ว เเละค่าใช้จ่ายในการรักษามะเร็งก็ค่อนข้างเเพง ยังไม่รวมถึงภาวะเเทรกซ้อนที่ตามมาหากทำคีโมอีก เเล้วถ้าเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายก็คือเเทบจะหมดหนทางรักษาเลยทีเดียว

ดังนั้น จะดีกว่ามั้ยครับ? ถ้าเราจะหันมาใส่ใจสุขภาพของตัวเองโดยกันรักษาเชิงป้องกันมากขึ้น ดีกว่าเป็นโรคเเล้วค่อยมาเเก้ไข ตามที่คำโบราณว่า"กันไว้ดีกว่าเเก้"

คุณทราบหรือไม่ว่าในตัวคุณมีกำเเพงที่คอยป้องกันข้าศึกหรือโรคมะเร็งอยู่ นั่นคือสารต้านอนุมูลอิสระนั่นเอง(คุณสามารถดูเนื้อหาเกี่ยวกับสารต้านอนุมูลอิสระเพิ่มเติมได้โดยคลิ๊กที่นี่) ซึ่งถ้ามีสารต้านอนุมูลอิสระมาก ก็เปรียบเสมือนมีกำเเพงที่คอยป้องกันข้าศึกสูง ก็ทำให้ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งในตัวคุณ เเต่ถ้าคุณมีกำเเพงต่ำหล่ะ? นั่นหมายความว่าคุณมีสารต้านอนุมูลอิสระน้อย เเละหมายความว่าคุณมีความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งมากกว่าคนที่มีกำเเพงสูง ..... เเล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่ากำเเพงของเรานั้นสูงหรือต่ำ?





ไบโอโฟโตนิค เเสกนเนอร์(Biophotonic scanner) ได้ถูกคิดค้นขึ้นโดยการร่วมมือของนักวิทยาศาสตร์จากสถาบันชั้นนำของโลกอย่างฟาร์มาเน็กซ์(Pharmanex) เพื่อวัดระดับเเคโรทีนอยด์(carotenoid)ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกายเราได้อย่างเเม่นยำ ภายในเวลาเเค่3นาทีก็รู้ผล


ได้รับรางวัลAmerican Business Awardในฐานะนวัตกรรมที่โดดเด่นที่สุดเเห่งปี                                                                             


การตรวจเเค่เอามือทาบไว้3นาทีก็รู้ผล  



การทำงานของเครื่องถูกประยุกต์มาจากหลักการของรามาน...นักวิทยาศาสตร์รางวัลโนเบล






ซึ่งหมายความว่า คุณสามารถทราบถึงความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งของคุณ เเละสามารถหาเเนวทางป้องกันได้ 

   

โดยค่าที่เครื่องไบโอโฟโตนิค เเสกนเนอร์(Biophotonic scanner)วัดได้จะขึ้นเป็นสกอร์ ซึ่งถ้าสกอร์ของคุณอยู่ในโซนสีเเดงถึงส้ม หมายความว่าคุณอยู่ในโซนเสี่ยง คุณจะต้องอยู่ในโซนสีน้ำเงินขึ้นไปจึงจะถือว่าปลอดภัย

ซึ่งการที่จะเพิ่มสกอร์นั้นก็ทำได้หลายวิธี เช่น กินผักผลไม้เยอะๆ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ เป็นต้น

เเต่สำหรับคนที่ไม่มีเวลาพอ ผมขอเเนะนำอาหารเสริมไลฟ์เเพ็ก(Lifepak) ซึ่งรับประกันว่าถ้าทานเเล้วสกอร์คุณไม่เพิ่ม ยินดีคืนเงิน ซึ่งการที่ไลฟ์เเพ็ก(Lifepak)กล้ารับประกันด้วยสิ่งที่สามารถตรวจสอบได้ทางวิทยาศาสตร์ นับว่าสุดยอดมากครับ เเละไม่มีที่อื่นที่ทำได้เเบบนี้

คุณสามารถดูข้อมูลของไลฟ์เเพ็ก(Lifepak)ได้โดยคลิ๊กที่นี่ครับ

สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญครับ ผมก็อยากให้ทุกคนดูเเลสุขภาพของตัวเองให้ดีเเละเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองครับ ถ้าใครมีความเห็นอะไรจะมาเเชร์ หรือสอบถามข้อมูลก็สามารถทิ้งความเห็นไว้ได้เลยนะครับ หรือติดต่อผมก็ได้ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ ^o^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น