วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III(Galvanic Body System III)

สวัสดีครับ...ถ้าให้เลือกได้ผมเชื่อว่าหลายคนคงอยากมีรูปร่างที่ดีได้สัดส่วนใช่มั้ยครับ โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นผู้หญิง การมีไขมันส่วนเกินหรือเซลลูไลท์อาจเป็นฝันร้ายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เซลลูไลท์ที่ท้องเเขน หน้าท้อง หรือต้นขาก็ตาม คุณผู้หญิงทั้งหลายอาจคิดหนักว่า ทำไมถึงกำจัดเซลลูไลท์ยากเย็นเหลือเกิน เเต่ถ้าคุณได้อ่านมาถึงตรงนี้ ผมขอบอกว่าคุณเป็นคนที่โชคดีเหลือเกินครับ เพราะวันนี้สิ่งที่ผมกำลังจะเเนะนำ คือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เป็นนวัตกรรมที่จะมาจัดการกับปัญหานี้โดยเฉพาะเลยครับ

กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III(Galvanic Body System III) พร้อมด้วยเทคโนโลยีAgeLOC ได้ถูกพัฒนามาจากกัลวานิค สปา ซิสเต็ม II(Galvanic Spa System II) โดยต่างจากกัลวานิค สปา ซิสเต็ม II(Galvanic Spa System II)ตรงที่ใช้งานกับผิวกายเท่านั้น เเต่ได้มีการเสริมประสิทธิภาพให้ทำงานกับผิวกายได้ดีขึ้นกว่าเดิมมากเพื่อขจัดปัญหาเซลลูไลท์สำหรับคนที่ต้องการมีรูปร่างที่ดูดีสมส่วนโดยเฉพาะ 


นี่คือผลลัพธ์จากการใช้กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III(Galvanic Body System III) ครับ
ความเปลี่ยนเเปลงหลังจากใช้กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III(Galvanic Body System III)ที่บริเวณท้องเเขน

คุณจะเห็นว่าไม่ว่าคุณจะใช้กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III(Galvanic Body System III)กับส่วนไหนก็ตามที่มีเซลลูไลท์ ไม่ว่าจะเป็นท้องเเขน หน้าท้อง ก้น ต้นขา สะโพก คุณจะเห็นความเปลี่ยนเเปลงที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน ทั้งเซลลูไลท์ที่ลดลง เเละร่างกายที่กระชับได้สัดส่วนขึ้นของคุณจนเพื่อนๆคุณจะต้องร้องทักอย่างประหลาดใจเลยทีเดียวว่าไปทำอะไรมา

เเละไม่ต้องห่วงว่าจะมีผลข้างเคียงอะไรรึเปล่า เพราะการใช้กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III(Galvanic Body System III)มีความปลอดภัยครับ ทำไมถึงปลอดภัย? เราไปดูหลักการการทำงานของกัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III(Galvanic Body System III)กัน

หลักการทำงานของกัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III(Galvanic Body System III) 


หลักการทำงานของกัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III(Galvanic Body System III)นั้นเน้นการทำงานโดยการเเก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุครับ การทำงานจากรูปคุณจะเห็นว่ากัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III(Galvanic Body System III)ได้ส่งกระเเสกัลวานิครูปคลื่นเข้าไปทำให้ไขมันที่อยู่ใต้ชั้นผิวหนังเเตกตัว เเละทำให้ร่างกายสามารถขจัดออกได้ง่าย(ดังภาพที่2) ซึ่งกระเเสไฟฟ้าที่ใช้เป็นกระเเสไฟฟ้าอัตโนมัติซึ่งจดสิทธิบัตรเฉพาะของนูสกิน จึงไม่เป็นอันตรายเเก่ร่างกาย เเละหัวคอนดักเตอร์ยังได้ถูกพัฒนาให้ส่งสารเอจล็อค(AgeLOC)เข้าสู่ผิวได้มากกว่ากัลวานิค สปา ซิสเต็ม II(Galvanic spa system II)ถึง10เท่า เเละจากการวิจัยพบว่ากระเเสกัลวานิคยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารเอจล็อค(AgeLOC)ได้ถึง24ชั่วโมง ทำให้ผิวของคุณไม่ว่าจะเป็นส่วนของเเขน ท้อง ก้น ต้นขา ฟื้นคืนสู่วัยเยาว์อีกด้วย

นี่คือตัวอย่างการใช้
กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III(Galvanic Body System III)ครับ 

กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III(Galvanic Body System III)จะใช้กับกัลวานิค บอดี้ เช็ปปิ้ง เจล(Galvanic Body Shaping gel)ซึ่งถูกออกเเบบมาเพื่อกระชับผิวคุณ ให้คุณมีรูปร่างที่ดีขึ้น รวมถึงมีสารเอจล็อค(AgeLOC)ช่วยย้อนวัยผิวคุณ

เเละคุณสามารถใช้เอจล็อค เดอร์มาติก เอฟเฟ็คส์(AgeLOC Dermatic Effects)ซึ่งช่วยให้ผิวคุณชุ่มชื้น เรียบเนียน เเละเปล่งปลั่งจนคุณสามารถรู้สึกได้ด้วยตัวคุณเอง

สำหรับใครที่อยากสอบถามข้อมูลหรือมีประสบการณ์จะเเชร์เกี่ยวกับ
กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III(Galvanic Body System III)ก็สามารถเเลกเปลี่ยนสอบถามข้อมูลได้ครับ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ ^o^

3 ความคิดเห็น:

  1. อยากทราบราคาค่ะ

    ตอบลบ
  2. รบกวนถามหน่อยนะคะ ใช้กับส่วนไหนได้บ้างค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช้ได้ทุกส่วนที่มีไขมันครับ ยกเว้นหน้า

      ลบ